Breaking News

NTK Sĩ Hoàng ra bộ sưu tập áo dài cho trẻ em

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng sẽ giới thiệu bộ sưu tập áo dài cho trẻ em mang tên 'Ocean' tại chương trình 'Sàn diễn Thời trang Quốc tế 2021' vào ngày 10/1/2021.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng bên cạnh một mẫu nhí diễn áo dài của anh. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu cotton, tạo độ thoáng mát phù hợp với các em thiếu nhi.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng bên cạnh một mẫu nhí diễn áo dài của anh trong buổi họp báo chiều 20/12. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu cotton, tạo độ thoáng mát phù hợp với các em thiếu nhi.

Với chủ đề Ocean (đại dương), Sĩ Hoàng muốn gửi thông điệp: chung tay bảo vệ môi trường biển không còn rải thác.

Với chủ đề 'Ocean' (đại dương), Sĩ Hoàng muốn gửi thông điệp: chung tay bảo vệ môi trường biển không còn rác thải.

Tôi dự kiến tổ chức show riêng để ra mắt bộ sưu tập áo dài đầu tiên dành riêng cho trẻ em. Nhưng khi biết được ý nghĩa và quy mô của chương trình Sàn diễn Thời trang Quốc tế 2021, tôi quyết định đồng hành và trình làng những sáng tạo của mình, Sĩ Hoàng phát biểu.

'Tôi dự kiến tổ chức show riêng để ra mắt bộ sưu tập áo dài đầu tiên dành riêng cho trẻ em. Nhưng khi biết được ý nghĩa và quy mô của chương trình Sàn diễn Thời trang Quốc tế 2021, tôi quyết định đồng hành và trình làng những sáng tạo của mình', Sĩ Hoàng phát biểu.

Trong buổi họp báo chương trình chiều 20/12, ban tổ chức cũng giới thiệu nhiều mẫu trang phục đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu khác.

Trong họp báo, ban tổ chức cũng giới thiệu nhiều mẫu trang phục đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu khác.

Những kiểu dáng bồng bềnh, gam màu pastel giúp các bé gái trông như công chúa nhỏ.

Những kiểu dáng bồng bềnh, gam màu pastel giúp các bé gái trông như công chúa nhỏ.

Tính ứng dụng cao, tạo sự thoải mái cho các em nhỏ là điều những bộ sưu tập hướng đến.

Tính ứng dụng cao, tạo sự thoải mái cho các em nhỏ là điều những bộ sưu tập hướng đến.

Maya Ho My Phuong - nhà tổ chức chương trình bày tỏ: Chúng tôi mong đây là sân chơi cho các bạn nhỏ đam mê thời trang được trải nghiệm, học hỏi và phát triển trong một môi trường chuyên nghiệp.

Maya Ho My Phuong - nhà tổ chức chương trình bày tỏ: 'Chúng tôi mong đây là sân chơi cho các bạn nhỏ đam mê thời trang được trải nghiệm, học hỏi và phát triển trong một môi trường chuyên nghiệp'.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10/1/2021 tại TP HCM.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10/1/2021 tại TP HCM.

Bài đăng phổ biến