Breaking News

VÌ SAO NÊN CHỌN QUẦN ÁO COTTON CHO TRẺ EM?

Cotton được làm từ bông vải tự nhiên, một số loại cotton có thể kết hợp các sợi gia cường như PE hay nylon để làm cho chất vải dày, không rũ.


Quần áo cotton do đó rất mềm mịn và không gây kích ứng trên da trẻ nhỏ. Quần áo sơ sinh thường được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng cotton 100%. Đặc biệt, vải cotton thấm hút mồ hôi rất tốt nên phù hợp với những vùng có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Trẻ em thường hiếu động, thích đùa giỡn nên bộ quần áo trẻ em không chỉ chú trọng đến màu sắc hay tính thẩm mỹ mà trên hết là phải tạo cảm giác thoải mái cho trẻ vận động.
Ngày càng nhiều bà mẹ quan tâm hơn đến chất lượng vải, đặc biệt là thành phần vải, vì cotton có nhiều loại với mức độ thấm hút, độ co giãn khác nhau tùy vào tỷ lệ cotton trong thành phần vải. Cách chọn loại cotton phù hợp sẽ đề cập ở bài viết khác.
Hãy cùng điểm qua quần áo trẻ em từ cotton cực kỳ phù hợp dành cho các bé: áo thun cotton, quần thun cotton, chip thun cotton, mũ thun cotton thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp mặc khi trời nóng, mặc trong dịp dã ngoại, cho bé mặc áo thun cotton đi học sẽ vô cùng dễ chịu và giúp bé thoải mái vận động.


Bài đăng phổ biến