Breaking News

Một số kinh nghiệm khi dùng giấy ướt cho bé

Nói đến giấy ướt chắc hẳn ai cũng biết là vật dụng quan trọng với bạn gái dùng để vệ sinh bụi bẩn hoặc lau mồ hôi...còn đối với trẻ sơ sinh giấy ướt là sản phẩm thiết yếu hằng ngày giấy ướt giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc con. Làn da của bé sơ sinh rất mỏng manh nên khi mua giấy ướt các mẹ nên để ý nhé!


Một số kinh nghiệm khi dùng khăn ướt cho bé các mẹ nên biết:
Vào mùa đông các mẹ chỉ nên dùng giấy ướt để lau vệ sinh cho bé. Không dùng giấy ướt vào các việc khác như lau mũi vì thời tiết lạnh dễ dẫn đến bé bị sổ mũi. Khi dùng các mẹ nên thử nhúng giấy ướt vào 1 cốc nước ấm, nếu nước phai màu thì không nên dùng giấy loại đó nữa các mẹ nhé!

Khăn-ướt-cho-bé

Thứ 2: Bé mới sinh, làn da nhạy cảm, mẹ nên chọn loại  khăn giấy ướt không mùi, không gây kích ứng da và phù hợp với da của bé. Những loại giấy ướt đó thường đắt hơn những loại giấy ướt thông thường một ít.

giấy-ướt-baby-care
Các mẹ nên chọn loại giấy ướt để trong bao giấy, có nắp đậy, rất tiện mà kinh tế. Nếu mẹ nào mua giấy đựng trong hộp nhựa, giá cả sẽ đắt hơn. Mà dùng cũng bật tiện có lúc không lấy được phải mở hộp lôi lên.

giấy-ướt-cho-bé


Một điều nữa là khi sử dụng giấy ướt cho bé, thì một ngày ít nhất mẹ phải rửa cho bé 1 lần để tránh gây hăm đỏ vùng da cho bé. Các mẹ có thể xem thông tin chi tiết tại đây để dễ dàng chọn lựa cho bé yêu nhà bạn được những chiếc giấy ướt phù hợp nhất nhé!
Giấy ướt là đồ dùng chăm sóc bé không thể thiếu, mong rằng đây là những kinh nghiệm quý báu cho bạn.!
Xem thông tin chi tiết tại:
Website: http://kidsplaza.vn
Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội – 04.66585812
56 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội – 04.37228288
40 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 04. 63271808
533 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 04.35528639

Bài đăng phổ biến