Breaking News

Cho bé ra ngoài vào mùa đông bố mẹ cần chú ý

Cho bé ra ngoài vào mùa đông là điều thật sự cần thiết giúp bé tăng cường miễn dịch cho bé, tăng sức đề kháng, giúp bé ăn ngon ngủ tốt hơn. Nhưng bé ra ngoài vào mùa đông thời gian nào là hợp lý, bố mẹ cũng nên lưu ý một số điều sau:

Cho bé ra ngoài vào mùa đông bố mẹ cần chú ý

 Thời gian nào nên cho bé ra ngoài? 

Mùa đông thời tiết thường lạnh hơn mùa hè rất nhiều vì thế việc đưa bé ra ngoài dạo chơi bố mẹ cũng nên chọn thời điểm hợp lý nhất nhé. Bạn có thể đưa bé đi dạo muộn hơn khoảng 8h – 10h buổi chiều tầm 4h. Bạn có thể sử dụng chiếc xe đẩy em bé làm phương tiện đưa em bé ra ngoài dạo chơi. Nếu bé buồn ngủ bé có thể ngủ thiếp đi, chiếc xe đẩy luôn có mái xe nên rất an toàn cho bé khỏi ánh nắng chiếu vào mặt bé.

Cho bé ra ngoài trong bao nhiêu lâu ?

Cho bé ra ngoài đi dạo trong bao lâu phụ thuộc vào tuổi của bé. Bé sơ sinh bạn bạn chỉ nên cho bé ra ngoài chừng 10 – 15 phút. Để bé quen dần rồi có thể tăng thời lượng lên.

 Luôn cho bé nằm trong xe đẩy

 Xe đẩy cho bé sẽ là phương tiện hữu ích giúp bố mẹ đưa bé ra ngoài hiệu quả nhất. Xe đẩy có mái che giúp bảo vệ bé luôn được ấp áp. Không hẳn vì thế mà bố mẹ quên không mặc đầy đủ quần áo ấm cho bé nhé. Xe đẩy em bé thật là sự người bạn đồng hành cùng bé khi ra ngoài. Cho bé nằm trên xe đẩy có tấm lưới giúp bé tránh gió hơn là việc bế bé trên tay đấy các mẹ.

Hãy luôn đảm bảo bé được ấm áp khi ra ngoài dạo chơi nhé. Ngoài mặc quần áo đủ ấm cho bé các mẹ cũng nhớ đừng quên việc đội mũ và đi bao tay bao chân cho bé nhé! Lưu ý: Nếu nhiệt độ quá thấp, hay trời mưa phùn thì các mẹ không nên đưa bé ra ngoài. Hãy cho bé ra ngoài khi trời nắng ấm nhé!

Với những lưu ý trên bạn có thể tự tin cùng bé ra ngoài vào mùa đông này rồi chứ? Chúc gia đình bạn có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên bé yêu của mình nhé!

Bài đăng phổ biến