Breaking News

Những bộ quần áo lễ hội halloween hot nhất 2018


Trong thời đại của của công nghệ, chúng tôi tin chắc rằng không có nhiều lý do để bạn mua một bộ trang phục cho lễ hội Halloween sắp đến gần. Thay vì cho bé mặc những bộ trang phục rùng rợn thì sao bạn không chọn cho bé những bộ trang phục đáng yêu, tuyệt vời này nhỉ.
Halloween là cơ hội để các bé có dịp tìm hiểu, tham gia vào một trong những bữa tiệc hoá trang đầy màu sắc lớn nhất trên thế giới cùng gia đình và người thân. Bé sẽ vô cùng thích thú khi được đóng vai một nhân vật đặc biệt trong ngày lễ này như siêu nhân, công chùa,...
Sau đây chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những bộ trang phục Halloween hot nhất năm 2018 này. Và không để các bạn phải chờ lâu chúng tôi sẽ giới thiệu 10 bộ quần áo thiên thần đặc sắc của halloween 2018 này.

10 bộ quần áo đáng yêu trong lễ hội Hallowween này

Chà! Bạn bí ngô bé bỏng đang chuẩn bị đi hù doạ những ai vậy nhỉ?
Trước tiên là bộ áo bí ngô, một bộ quần áo ngộ nghĩnh đáng yêu , nó toát lên vẻ trong sáng mộc mạc của bé.
“Nàng” Olaf còn rủ được cả các bạn Olaf tí hon đi chơi lễ hội Halloween cùng nữa chứ!
Một nhân vật nổi tiếng trong phim olaf vường tuổi thơ
Còn chú cá sấu tí hon này lại phấn khởi ra mặt luôn mới đáng yêu làm sao…
Là một trong những bộ không thể thiếu trong những lễ hội.
Chúng tớ là 2 chị em sinh đôi đấy, các bạn có thấy tụi mình dễ thương không?
Có thể nói trang phục Hallowen này không bao giờ lỗi thời. Chuột mickey và vịt donald là 2 nhân vật bé nào cũng biết.
Đây sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “Nữ hoàng hắc ám” đêm Halloween!
Nữ hoàng hắc ám là một bộ phim mà các bé ưa thích xem

Nàng tiên cá Ariel đã thực hiện được giấc mơ, nàng đã lên bờ để tham gia bữa tiệc Halloween.
Bé còn có thể vẽ lên những trí tưởng tượng cho nhân vật mà mình yêu thích như nàng tiên cá được thực hiện ước mơ lên bờ.

Nàng tiên cá đang soi mình trong làn nước trong veo hay là đang buồn vì nhớ thuỷ cung đây?
Bộ trang phục này kết hợp với những con suối thì nó cực kì tuyệt vời và bạn sẽ lưu được khoảnh khắc thiên thần của mình nghịch nước.
Mình là… “Thiên thần và Ác quỷ” đây!
Thiên thần và ác quỷ đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam.
Các bé người dơi và khung xương đang tranh thủ chỉnh lại quần áo để hành động vào tối nay.
Những bộ trang phục thế này đã quá quen với những người dân của Mĩ nhưng ở Việt Nam còn quá ít. Nếu bạn chọn cho bé bộ này thì thật là độc đáo.
Các bạn  hãy đến với  thoitrangchobelapomme.blogspot.com để mua sắm thỏa thích và nhận được những phần quà, kẹo cho bé vào lễ hội Halloween này. Lapomme chúng tôi luôn đồng hành cùng mẹ và bé trong tất cả các sự kiện thời trang.
Các bạn đã biết cách lựa chọn quần áo cho bé chưa tham khảo tại đây.

Bài đăng phổ biến