Breaking News

Á hậu nhí Trịnh Gia Linh diện váy hè sắc màu

Giải nhì cuộc thi Miss Baby Vietnam 2018 Trịnh Gia Linh, 8 tuổi, làm mẫu giới thiệu sưu tập thời trang trẻ em đầy màu sắc. 

[CaptionNgay từ năm 6 tuổi, cô bé đã xuất sắc đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu nhí 2018.  Trịnh Gia Linh có năng khiếu thời trang ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài giải Á Hậu 2, Gia Linh còn đạt được nhiều thành tích không hề nhỏ, gây chú ý tới các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như các nhãn hàng quảng cáo.

Bé Trịnh Gia Linh được biết đến khi đăng quang Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu nhí Việt Nam 2018. Khi đó nhóc tỳ mới 6 tuổi. Cô bé hiện lên 8 tuổi, hay được các nhà thiết kế mời diễn show thời trang trẻ em và làm mẫu ảnh.

[Caption]Gương mặt đáng yêu với ánh mắt xanh biến hoá đa dạng cả hình ảnh ngây thơ trong sáng lẫn cá tính đã gây ấn tượng đặc biệt với NTK Châu Diễm Trinh. Chính vì thế, NTK Châu Diễm Trinh đã quyết định kết hợp với Trịnh Gia Linh trong BST Sắc màu mùa hè lần này.  BST lần này lấy cảm hứng từ màu nắng vàng - biển xanh - mây hồng, màu xanh mát mẻ của biển được nhấn nhá một chút màu vàng của nắng, trong gam màu lạnh sẽ nhấn nhá một chút gam màu nóng, tạo hiệu ứng hài hoà trên trang phục. Đặc biệt hơn, các mẫu lần này đều có phép thần kì, đó là những thiết kế biến kiểu, một mẫu đều có thể biến thành nhiều kiểu mặc khác nhau.

Gia Linh đáng yêu khi thể hiện sưu tập 'Sắc màu mùa hè' của nhà thiết kế Châu Diễm Trinh. Trang phục lấy cảm hứng từ các gam màu đặc trưng của mùa hè như nắng vàng, biển xanh kết hợp màu hồng ngọt ngào được nhiều bé gái yêu thích.

Gia Linh xinh xắn khi phối phụ kiện băng đô, túi xách tay ton-sur-ton với bộ váy vàng rực.

Gia Linh mix phụ kiện băng đô, túi xách tay ton-sur-ton với bộ váy vàng rực.

[Caption NTK Châu Diễm Trinh cho biết BST lần này được may kĩ từ ngoài vào trong, cả lớp lót cũng phải được xử lí đẹp mới có thể biến kiểu mặc mà không bị lộ đường may. Dù trang phục mang phong cách nào vẫn phải giữ được nét trong sáng đáng yêu của các bé, đó là mong muốn của tôi trong mọi BST. Có thể nói Trịnh Gia Linh đã giúp tôi lột tả được hết vẻ đẹp của từng trang phục trong BST lần này.

Mẫu nhí lai Tây yêu thích thời trang, được bố mẹ chăm chút, cho mặc đẹp từ nhỏ. Tác giả sưu tập chia sẻ, khi may trang phục trẻ em cần kỹ lưỡng từ trong ra ngoài, kể cả lớp vải lót cũng phải là chất liệu tốt, xử lý chính xác để không bị lộ đường may hoặc gây khó chịu cho các bé. 

Những bộ váy kiểu dáng đơn giản, dễ thương, màu sắc nổi bật phù hợp cho các bé mặc trong mùa hè.

Những bộ váy kiểu dáng đơn giản, dễ thương, màu sắc nổi bật phù hợp cho bé gái mặc trong mùa hè.

Gia Linh trông sành điệu khi đeo thêm kính mát.

Gia Linh trông sành điệu khi đeo thêm kính mát.

Mẫu nhí hào hứng thay trang phục, tạo dáng liên tục trước ống kính.

Mẫu nhí hào hứng thay trang phục, tạo dáng liên tục trước ống kính.

[Caption]NTK Châu Diễm Trinh từng tham gia thiết kế Quốc phục 5 nước cho chương trình Asian Kid Fashion Week 2020 đã để lại dấu ấn với nhiều phụ huynh và các mẫu nhí. Qua đó, cô phát hiện mình có niềm đam mê với trẻ em và chọn nó là hướng đi lâu dài. Sau BST lần này, NTK Châu Diễm Trinh sẽ luôn cố gắng để phát triển thêm nhiều mẫu đồ với nhiều phong cách khác nhau.mong sẽ được hợp tác với bé mẫu nhí Trịnh Gia Linh cũng như các bé mẫu nhí khác.

Nhà thiết kế Châu Diễm Trinh chụp ảnh cùng Gia Linh. Châu Diễm Trinh từng tham gia giới thiệu các thiết kế ấn tượng dành cho trẻ em tại Asian Kid Fashion Week 2020.

Bài đăng phổ biến