Breaking News

Có những điều 'cấm kỵ' dành cho nàng béo, đừng mặc 4 kiểu đồ này, nó làm béo ú và kém khí chất

Trong thế giới ngày nay, gầy được cho là đẹp thì hầu hết các cô gái đều theo đuổi vóc dáng gầy gò, nhìn vòng eo nhỏ và đôi chân khẳng khiu của các sao nữ mà họ mất tự tin vào bản thân, nhưng bạn phải biết rằng mỗi người là duy nhất, chúng ta không cần phải khắc nghiệt với bản thân như vậy.

Ngoài việc giảm cân, mặc quần áo còn có thể mang lại trải nghiệm thị giác cho người gầy. Vì vậy, là một cô gái béo, bạn phải chú ý che đi phần da thịt và trông gầy đi. Hãy cố gắng tránh những kiểu này quần áo rất béo!

thời trang, người béo, người béo mặc gì

1: Loại quần áo quá khổ là quá lỏng lẻo

Tôi tin rằng nhiều cô gái hơi béo có suy nghĩ rằng miễn là tôi mặc quần áo rộng rãi, người khác sẽ không nhìn thấy tôi béo, nhưng nếu bạn thực sự nghĩ như vậy thì bạn đã nhầm! Mặc dù phong cách oversize hiện đang rất thịnh hành, có vẻ rất thời trang và rộng rãi, nhưng đối với những cô nàng mập có bờ vai dày, kiểu trang phục quá rộng này chỉ khiến tổng thể có cảm giác đồ sộ hơn, không những không trông gầy đi mà còn cũng sẽ kéo dài dáng người tổng thể rộng rãi, khiến cả người trở nên phóng khoáng hơn.

thời trang, người béo, người béo mặc gì

Cách làm đúng nên chọn quần áo vừa vặn, giảm béo không bó sát, có thể tùy theo ưu khuyết điểm của cơ thể mà sửa đổi, có thể tôn lên đường nét cơ thể một cách hợp lý, nếu bụng nhỏ thì nên ít mặc quần lửng bó sát, có thể chọn áo thun, áo sơ mi,... che kín.

thời trang, người béo, người béo mặc gì

thời trang, người béo, người béo mặc gì

2: Áo cổ tròn

Trang phục cổ tròn là điều tối kỵ đối với mọi cô nàng béo, nhất là những dáng người quả táo với phần thân trên ngấn mỡ càng phải tránh xa. Sở dĩ áo cổ tròn trông mập mạp là do đường viền cổ quá chật, dễ tạo cho người mặc cảm giác buồn tẻ, gò bó, ngoài ra, đường viền cổ áo cổ tròn quá tròn cũng không có lợi để chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt, ngược lại, khuôn mặt sẽ trông tròn trịa và phần trên cơ thể trông dày dặn.

thời trang, người béo, người béo mặc gì

Tôi tin rằng mọi người đều biết lý do tại sao cổ chữ V trông gầy hơn, vì vậy các cô gái béo chúng ta nên chọn nhiều món đồ có thiết kế cổ chữ V hơn khi chọn quần áo. Đồng thời, cổ chữ V cũng có thể thay đổi hình dạng của khuôn mặt và đường cổ, đây là vũ khí thần kỳ cần phải có để giảm béo!

thời trang, người béo, người béo mặc gì

3: Quần áo có độ bão hòa màu cao

Mặc quần áo là một điều rất kỳ diệu, béo gầy không chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng của quần áo mà còn phụ thuộc vào màu sắc của quần áo, quần áo có độ bão hòa cao có màu rất sáng nên rất dễ gây ra hiện tượng giãn thị giác. Bạn tập trung mọi ánh nhìn vào những chỗ có màu sắc rực rỡ thì tự nhiên sẽ trông hơi bồng bềnh, mặc những bộ quần áo cầu kỳ như vậy thì khó trông cao cấp, mặc vào rất dễ có cảm giác lòe loẹt.

thời trang, người béo, người béo mặc gì

Ngược lại, một số quần áo tối màu với độ bão hòa thấp có thể mang lại hiệu ứng thu nhỏ thị giác, chẳng hạn như đen, xám và nâu có thể làm suy yếu cảm giác mở rộng thị giác, khiến dáng người có vẻ thon gọn hơn, phù hợp hơn với người hơi béo các cô gái!

thời trang, người béo, người béo mặc gì

4. Váy in khổ lớn

Quần áo có màu sắc và hoa văn quá sặc sỡ không phù hợp với những cô nàng béo, đặc biệt là quần áo có in hình diện tích lớn sẽ càng phồng hơn, còn hoa văn in sẽ tương đối khoa trương và dày đặc nên dễ gây tập trung thị giác và khiến cơ thể có vẻ sồ sề. Hơn nữa, diện tích in lớn cũng có khả năng kiểm soát cao, không cẩn thận sẽ mặc như bà thím, nên tránh ra nhé!

thời trang, người béo, người béo mặc gì

Tóm lại, những cô nàng mập nhất định phải tối giản trang phục khi chọn trang phục, hãy chọn những món đồ cổ điển hơn với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng đơn giản, không những sẽ đẹp hơn mà còn khiến bạn trông gầy hơn đấy!

Bài đăng phổ biến