Breaking News

4 kiểu chân váy ngắn cực hợp mùa Thu Đông

Dưới đây là 4 gợi ý chân váy ngắn cho các cô nàng vẫn có sở thích khoe chân thon dài mùa này.

Khi đến mùa Thu Đông, phần lớn các quý cô sẽ có xu hướng chuộng các mẫu váy và chân váy dáng dài. Tuy nhiên, chân váy ngắn cũng đáng đầu tư không kém. So với chân váy dài, thiết kế dáng ngắn mang tới cảm giác trẻ trung, gọn gàng hơn.

Nếu muốn diện chân váy ngắn trong mùa lạnh, bạn gái nên ưu tiên những chất liệu dày dặn cũng như có những sự thay đổi nhất định về màu sắc, họa tiết để phù hợp hơn với thời tiết Thu Đông.

Dưới đây là 4 gợi ý chân váy ngắn cho các cô nàng vẫn có sở thích khoe chân thon dài mùa này:

1. Chân váy dạ kẻ

4 kiểu chân váy ngắn cực hợp mùa Thu Đông - 1

Họa tiết kẻ là một trong những họa tiết kinh điển trong thời trang, đặc biệt yêu thích hơn trong mùa lạnh. Khi lựa chọn chân váy họa tiết kẻ, phái đẹp sẽ có cơ hội hóa thành quý cô mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung với thiết kế chân váy dáng ngắn. Để hiện thực hóa việc diện chân váy kẻ trong mùa Thu Đông, nữ tín đồ nên ưu tiên các chất liệu như dạ dày dặn và phom dáng váy chữ A để vừa ấm áp, vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Kiểu chân váy này trở nên hoàn thiện nhất khi mix cùng áo thun, áo len dáng ôm và một đôi boots da lộn.

2. Chân váy vải tweed

4 kiểu chân váy ngắn cực hợp mùa Thu Đông - 2

Chất liệu tweed luôn đáng đầu tư trong mùa lạnh. Chân váy vải tweed cũng không ngoại lệ. Bởi vải tweed thường mang tới vẻ trưởng thành, già dặn nên chị em thường có xu hướng chọn chân váy tweed ngắn thay vì dáng dài để bảo toàn nét tươi trẻ. Trang phục này có thể diện gọn gàng với các thiết kế áo blouse, áo len, cũng có thể khoác thêm áo ngoài cùng chất liệu để tạo thành set đồ hoàn chỉnh và thanh lịch. Với chân váy tweed dáng ngắn, bạn gái nên chọn thiết kế dạng chữ A hoặc dáng ôm và màu tối để dễ bề tìm kiếm item đi cùng.

3. Chân váy xếp ly

4 kiểu chân váy ngắn cực hợp mùa Thu Đông - 3

Các trang phục xếp ly vẫn rất được ưa chuộng dù mùa lạnh đã tới, nhất là kiểu chân váy xếp ly đã thịnh hành từ mùa Hè. Mùa Thu Đông, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục diện item này nếu chọn chất liệu dày dặn hơn. So với các dáng váy ở trên, chân váy xếp ly được coi là thiết kế “hack” dáng nhất, bởi những đường xếp ly tạo độ xòe vừa phải, khiến vòng ba của người mặc trông nở nang, cặp chân dài và eo trông nhỏ nhắn hơn. Để phù hợp với thời tiết và dễ mix match, tín đồ nên chọn các gam màu trung tính như xám, be hoặc đen thay vì họa tiết.

4. Chân váy da

4 kiểu chân váy ngắn cực hợp mùa Thu Đông - 4

Thật thiếu sót nếu bỏ qua chân váy da mùa này. Cùng với sự lên ngôi của các trang phục bằng da, chân váy da dáng ngắn cũng được phái đẹp yêu thích không kém. Item này tạo ra sự ấm áp, giúp cơ thể trông thon gọn, rất phù hợp với các cô nàng sở hữu hình thể tròn trịa đang muốn tìm một trang phục khiến mình trông thanh mảnh hơn. Chân váy da phổ biến nhất là màu đen và nâu. Bạn cũng có thể thử nghiệm các gam màu khác nếu muốn nhưng đen và nâu vẫn là sự lựa chọn an toàn và sang chảnh hơn cả.

Bài đăng phổ biến